ยอดเข้าชม : 3563

สร้างเมื่อวันที่ : 17/11/2017 14:16:36

แก้ไขล่าสุด : 24/04/2024 04:59:30

ม่อนฮัก Monhug Flower Garden And Camping

ไร่ม่อนฮัก อยู่ก่อนทางขึ้นไปม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี สตรอเบอร์รีที่นี่สด สะอาด นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวม่อนแจ่มสามารถแวะเที่ยวไร่ม่อนฮักก่อนกลับและเลือกซื้อสตรอเบอร์รีสดๆกันได้เต็มที่เลย

     ไร่สตรอว์เบอร์รี เชียงใหม่ ชวนเที่ยวไร่สตรอว์เบอร์รี เชียงใหม่ ชิมสตรอว์เบอร์รีสด ๆ จากสวน พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สตรอว์เบอร์รีแปรรูป และยังสามารถนอนพักผ่อนได้ในไร่อีกด้วย 
       ฤดูกาลแห่งการเที่ยวไร่สตรอว์เบอร์รีมาถึงอีกแล้วค่ะ อากาศที่หนาวเย็นแบบนี้ บอกเลยว่าอย่าได้พลาดเชียว เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสวย ๆ รอบไร่สตรอว์เบอร์รีแล้ว ก็ยังจะได้เก็บสตรอว์เบอร์รีกินกันแบบสด ๆ อูย...แค่คิดถึงรสชาติหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี แค่นี้ใจก็บินไปอยู่หน้าไร่แล้วค่ะ และถ้าใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่ ลองมาดูลายแทงไร่สตรอว์เบอร์รี เชียงใหม่ เหล่านี้ก่อนได้เลย 

หากใครวางแผนไปเที่ยวม่อนแจ่มหรือโครงการหลวงหนองหอย ต้องไม่พลาดไปเที่ยวไร่สตรอว์เบอร์รีที่สด สะอาด ไร้สารพิษ อย่างไร่ม่อนฮัก ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาสีเขียวขจี และอากาศที่เย็นสบาย รอบ ๆ ไร่ตกแต่งอย่างน่ารัก จัดเป็นมุมถ่ายภาพไว้ให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะมีทางเดินเล็ก ๆ ให้ได้เดินชมทั่วไร่ อีกทั้งยังมีร้านขายของฝากให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์สด ๆ จากไร่กันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟให้ได้นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วย 

เวลาเปิด - ปิด :

8.00-18.00 น.

ติดต่อเรา

ที่อยู่
5,, หมู่ที่ 5 หมู่บ้านโป่งแยงใน ตรอก/ซอย -, ถนน - ตำบล โป่งแยง อำเภอ แม่ริม จังหวัด เชียงใหม่, 50180
เบอร์โทรศัพท์
084-1866689
Email
supicha.day@gmail.com

แผนที่และการเดินทาง